Cách kết hợp chiếc áo saree của bạn với một thứ khác ngoài áo saree

áo saree- vật phẩm tủ quần áo tinh túy được tạo ra để mặc bằng saree. Nhưng đây là năm 2016 và mọi người đang đưa thời trang đến các cấp độ hoàn toàn khác nhau. Vì vậy, có cách nào khác bạn có thể tạo kiểu cho chiếc áo saree?
Cách tạo kiểu cho một chiếc áo saree:
Vâng, chúng tôi có một số ý tưởng lên tay áo của chúng tôi. Mặc dù vậy, họ đã hoàn toàn cực đoan và rất nhiều tín đồ thời trang đã vượt qua các lãnh thổ của những chiếc áo saree bị đeo theo những cách khác nhau. Vì vậy, hãy để cho bạn cung cấp cho bạn một số ý tưởng:

[Cũng đọc: Hầu hết 35 thiết kế và mẫu áo saree được tô điểm hiện tại]]
1. Mặc chúng với quần!
Vâng, bạn đã nghe chúng tôi đúng. Các nhà thiết kế thời trang đã thực sự làm cho người mẫu của họ mặc áo cánh của nhà thiết kế không chỉ với sarees, mà còn với chiếc quần đẹp. Quần Slim trông tuyệt vời với saree và áo saree và phong cách hợp nhất này thực sự đang chiếm lĩnh những điều huyền ảo của rất nhiều nhà thiết kế. Dưới đây là một số vẻ ngoài của một saree và quần:

2. Mặc chúng với quần dhoti
Nếu bạn nghĩ rằng mặc áo cánh saree với quần thon, trang trọng là một ý tưởng tốt, sau đó mặc chúng với quần dhoti trông tuyệt đẹp không kém. Chúng tôi cũng thấy cái nhìn này trên đường băng và một vài nữ diễn viên cũng đã mặc một chiếc áo saree với quần kiểu Dhoti. Nó có một phong cách hợp nhất và trông tuyệt vời với một số đồ trang sức nặng. Chúng tôi sẽ nói rằng đó là một phong cách rất hiện đại và bạn có thể mang nó đi trong đám cưới hoặc một sự kiện thời trang. Chỉ cần ghi nhớ để an toàn cho dhoti tại chỗ trước khi sải bước!

3. Kết hợp chúng với váy
Nếu bạn quan tâm đến một chiếc áo cánh không thông thường như một chiếc áo bọc xung quanh (và nếu nó không quá blingy), bạn có thể kết hợp nó với sarong hoặc váy dài. Tuy nhiên, nếu bạn muốn làm cho nó lên một chút, bạn luôn có thể thêm một số đồ trang sức với váy. Thiết kế rất phù hợp với váy trơn quá. Kiểm tra chiếc áo này:
Blogger thời trang này đưa sarees và váy lên một cấp độ hoàn toàn mới với trang phục hợp nhất của cô. Bạn cũng có thể sử dụng ý tưởng này và thêm saree hoặc pallu Dupatta để tăng cường chỉ số hợp nhất của bạn.

4. Kết hợp chúng với Lehenga của bạn
Nếu bạn đã có một lehenga đẹp nhưng bạn không biết nên kết hợp nó với nó, bạn có thể sử dụng một trong những chiếc áo cánh của mình để chọn lehenga của bạn. Bạn có thể chọn để có một dupatta hoặc bạn cũng có thể trần, tất cả đều phụ thuộc vào kiểu kiểu bạn muốn có. Đây thực sự là một trong những cách tốt nhất để sử dụng áo saree. Bạn có thể chọn chặn màu hoặc thậm chí màu tương phản. Vấn đề là, bạn có thể khuấy động chiếc áo saree của bạn với hầu hết mọi thứ!

[SC: Mediad]
Tìm kiếm một nguồn cảm hứng cho lehenga hoa của bạn? Lấy tín hiệu từ các tín đồ thời trang này, người đã tạo kiểu cho lehenga hoa của cô ấy (tâm trí bạn, thiết kế hoa là một lãnh thổ phổ biến khác ở đây) với một chiếc áo cánh cơ bản màu đen. Cô đã thêm một pallu vàng thổ cẩm để mang một số bling vào trang phục của mình.
Nếu bạn muốn giữ cho nó đơn giản, hãy sử dụng áo cánh của bạn và tạo kiểu cho một chiếc váy trơn như blogger thời trang này:
Vì chắp vá cũng là một xu hướng khá phổ biến, bạn có thể sử dụng những chiếc áo choàng đơn giản cho lehenga chắp vá. Hãy xem này!

5. Cho áo của bạn một liều denim
Đối với những người phụ nữ có thể sống mà không bị từ chối, hãy thử phong cách này và tạo ra một bộ trang phục bằng cách kết hợp những người từ chối yêu thích của bạn với một chiếc áo saree. Bạn có thể chọn đi Lowkey với một chiếc áo saree cơ bản hoặc bạn có thể hơi táo bạo với cái nhìn này. Sự lựa chọn là của bạn!

Vì vậy, đó là tất cả từ chúng tôi. Bây giờ bạn đã ngạc nhiên bởi số cách bạn có thể tạo kiểu cho chiếc áo saree của mình?
Hình ảnh Nguồn: Pinterest.com, BlogSpot.com
Bài viết đề xuất
Làm thế nào để mặc áo choàng chanderi cho những dịp khác nhau làm thế nào để mặc áo crop top như áo ghi nhớ những ý tưởng này trong khi lấy chiếc áo của bạn đã khâu nghệ thuật chọn thiết kế áo Loại áo phù hợp với hình dạng cơ thể của bạn? Thiết kế áo Bollywood MADHURI DIXIT BLOUSE Thiết kế nơi để có được chiếc áo thiết kế ở Delhi, nơi để có được chiếc áo cánh của nhà thiết kế ở Hyderabad