5 Vải tốt nhất được sử dụng bởi các nhà sản xuất quần áo thể dục cho quần áo tập thể dục!

5 Vải tốt nhất được sử dụng bởi các nhà sản xuất quần áo thể dục cho quần áo thể dục!
19/10/2018, được đăng bởi Alanic Global
Một tủ quần áo Fitness Freak không bao giờ hoàn thành nếu không có một loạt quần áo thể dục như áo sơ mi mồ hôi, quần theo dõi hoặc giày chạy bộ. Giống như có vô số kỹ thuật thể dục, bạn cũng có thể nhận thấy rất nhiều loại trong các trang phục tập luyện. Tuy nhiên, khi nó liên quan đến đồ trang trí thể dục, người ta ưu tiên cao nhất cho yếu tố thoải mái có nguồn gốc từ quần áo, trong khi người ta tham gia vào các bài tập chuyển động của họ.

Ngày nay, với sự giúp đỡ của các nhà thiết kế có kinh nghiệm và các công nghệ tiên tiến, các nhà sản xuất quần áo thể dục đang đưa ra các thiết kế thời thượng của quần áo thể dục. Điều gì nữa là, người ta có nhiều tùy chọn trong các loại vải và chọn bất cứ điều gì phù hợp với nhu cầu cụ thể của họ. Vì vậy, nếu bạn muốn biết những loại vải tốt nhất cho quần áo thể dục là gì, thì chỉ cần xem ở đây!
Bông:
Các nhà sản xuất trang phục thể dục hàng đầu đã mang đến một loạt các trang phục tập thể dục bông là hữu cơ và khỏe mạnh. Đổ mồ hôi là bắt buộc khi cơ thể đang chuyển động và đây là lý do tại sao quần áo thể dục cần có khả năng Wicking độ ẩm cao. Vải bông không chỉ nhẹ và thoáng khí, nó còn hấp thụ độ ẩm từ cơ thể và giữ cho nó mát và khô. Bên cạnh đó, bông là một vật liệu hữu cơ dễ dàng có sẵn và không tốn kém. Nếu bạn có một trung tâm thể dục của riêng mình và muốn mang đến một sự rung cảm mới trong bộ sưu tập của bạn, thì hãy giữ quần áo thể dục bông bán buôn từ các nhà sản xuất có uy tín.

Cây tre:
Tre là một nguồn vải tự nhiên khác được sử dụng rộng rãi. Các nhà sản xuất trang phục tập thể dục đang chọn bột tre cho trọng lượng nhẹ, chắc chắn và nhiều điều quan trọng là khả năng Wicking độ ẩm của nó. Trên hết, vải tre có chất lượng khác biệt để bảo vệ các tia UV có hại của mặt trời. Vải hữu cơ này thân thiện với nhiệt độ và giữ cho một người mát mẻ bằng cách cung cấp đủ phòng thở. Hàng tồn kho của các nhà sản xuất quần áo tập thể dục bán buôn có nhiều bộ quần áo thể dục khác nhau được làm bằng tre. Bạn chỉ cần tìm ra công ty tốt nhất và đặt hàng số lượng lớn của bạn.
Nylon:
Trong số tất cả các loại vải tổng hợp, nylon là tốt nhất để có khả năng thoải mái tối đa và dễ di chuyển đến người mặc. Kh thoáng và có khả năng hấp thụ cao, nylon có thể là lựa chọn lý tưởng khi nó liên quan đến các trang phục thể dục hợp thời trang. Nylon kéo dài lâu hơn và đủ linh hoạt để cung cấp hỗ trợ cho các cơ trong các bài tập nghiêm ngặt.

Alanic Global · 5 loại vải tốt nhất được sử dụng bởi các nhà sản xuất quần áo thể dục cho quần áo thể dục!
Polyester:
Sáng và mịn, Polyester là một loại vải chất lượng tối cao khác để sản xuất hàng may mặc. Điều tốt nhất về Polyester là đây là những điều này là thoáng khí và chống nhăn. Vải polyester không hấp thụ mồ hôi, thay vào đó giúp nó bay hơi khỏi da. Vô số người đi tập thể dục chọn Polyester cho khả năng bảo vệ da khỏi tia UV.
Spandex:
Vải rất có thể kéo dài này là lý tưởng cho quần áo yoga. Còn được gọi là Lycra, Spandex được sử dụng phổ biến để sản xuất quần áo thể dục. Nhiều công ty hạng nhất đang cung cấp một loạt các quần short spandex, áo tank, quần yoga và các trang phục thể dục khác đã trở nên phổ biến rộng rãi.

Tags:
Nhà sản xuất trang phục thể dục
Nhà sản xuất quần áo thể hình
Vải đội thể thao
Quần áo tập thể dục bán buôn
Nhà sản xuất quần áo tập thể dục bán buôn
Các nhà sản xuất quần áo yoga

0 0 phiếu bầu
Đánh giá bài viết

Đăng nhập

Nhãn mác

{} [+]

Tên*

E-mail*

URL trang web

Nhãn mác
{} [+]

Tên*

E-mail*

URL trang web

0 bình luận

Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến

Nghệ sĩ của tuần – Jeral Tidwell

Jeral Tidewell là bằng chứng sống cho thấy nghệ thuật truyền thống có thể theo kịp nghệ thuật kỹ thuật số và ở cùng cấp độ chuyên nghiệp, mặc dù nghệ thuật kỹ thuật số dường như ngày càng trở nên phổ biến. Anh ấy hoàn toàn đại diện cho nghệ thuật của mình bởi vì nghệ thuật của anh ấy là một cách sống, những bức vẽ của anh ấy là một sự phản ánh tính cách của anh ấy. Là một người nghiện xe mô tô, anh ta không phải là một người, mà cả hai cánh tay của anh ta, nhưng anh ta vẫn còn sống và hồi phục, bướng bỉnh để nhấn mạnh những gương mặt mới của thực tế thông qua nghệ thuật của mình.

Tiểu sử anh lớn lên ở Louisiana, trong một gia đình có hai cha mẹ thanh thiếu niên nổi loạn và anh bắt đầu vẽ trước khi anh có thể nói chuyện. “Tôi đa được sinh ra như vậy. Mẹ tôi nói rằng tôi đã vẽ từ trước khi tôi có thể nói chuyện. Ngay từ đầu, tôi đã chạy trốn, được tự do ngôn luận từ hơi thở đầu tiên của tôi. Là một trẻ sơ sinh, tôi không có hứng thú học nói chuyện, thay vào đó giao tiếp thông qua các cử chỉ để nói rằng những gì tôi thực sự muốn là một cây bút chì. Một cuộn giấy bán đồ tể giá rẻ và một hộp bút màu trở thành người giữ trẻ của tôi. Từ thời điểm đó, không có sự quay trở lại, nghệ thuật đã trở thành cuộc sống của tôi. Bởi vì anh ta tài năng và anh ta chú ý, anh ta đã nhận được sự khích lệ trong suốt thời trung học để tiếp tục vẽ. Công việc chuyên nghiệp đầu tiên của anh ấy là một nghệ sĩ Airbrush, điều khiến anh ấy thử nghiệm và trở nên rất lành nghề. Nhưng công việc có những ưu và nhược điểm, bởi vì đó là một công việc của người Hồi giáo, anh ta cảm thấy bằng cách nào đó bị mắc kẹt trong các lĩnh vực sáng tạo và chỉ sau khi anh ta gặp bạn gái, anh ta mới nhận ra mình phải tập trung vào các công việc cá nhân. Anh chuyển sang thiết kế đồ họa và minh họa, nơi khả năng là vô tận.
Cuộc họp nghệ thuật của Jeral Tidwell với Travis Meek, từ những ngày mới của The New, đã dẫn đến một dự án mới cho Jeral, vì vậy anh đã thiết kế bìa album cho họ, cùng với các hàng hóa khác cho ban nhạc. Travis Meek nhớ lại trong những ngày của tiểu sử chính thức mới: Trong các chuyến lưu diễn đầu tiên, tôi đã gặp một họa sĩ minh họa và nghệ sĩ đáng kinh ngạc, người đã đi cùng tôi. Chúng tôi đã chia sẻ tình yêu của cây và nghệ thuật thị giác. Tên anh ấy là Jeral Tidwell, và anh ấy đã trở thành một nghệ sĩ thị giác mạnh mẽ cho Days of the New. Anh ấy đã làm tất cả các áo phông, bìa album thứ hai và thứ ba, và tất cả các hình ảnh Myspace Tree. Anh ấy đã giúp tạo ra nghệ thuật và màu sắc của cây cối, sự tự do mà anh ấy nhận được trong việc tạo ra nghệ thuật của mình đã khuyến khích anh ấy hơn nữa để tiếp tục làm việc với công cụ của riêng mình. Anh chuyển đến Louisville và phát hiện ra là một nơi tuyệt vời so với New Orleans.

Các tác phẩm của anh ấy bao gồm từ các thiết kế cho áo phông, sàn trượt ván, xe máy bay, áp phích cho Kid Rock, Dick Dale, Panic rộng rãi, Foo Fighters, Sheryl Crow, và bộ ba kiềm và nhiều người khác. Và các tác phẩm của ông đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới thông qua các phòng trưng bày từ LA và NY, sách và tạp chí, áp phích hòa nhạc, tạp chí hình xăm hoặc sách nghệ thuật khoa học viễn tưởng. Anh ấy muốn làm việc nhiều hơn trong việc tạo ra loại hình nghệ thuật yêu thích của mình – nghệ thuật sàn trượt ván, và mong muốn của anh ấy đã được thực hiện khi anh ấy nhận được phản hồi đáng kinh ngạc cho nghệ thuật của anh ấy từ Reliance Skateboard Co. Nghệ sĩ và bạn bè: Jerald Tidwell và Angryblue.

INK ALCHEMY – Vol I Sau nhiều, rất nhiều yêu cầu từ người hâm mộ của anh ấy và người hâm mộ Angryblue, cuốn sách Alchemy đầu tiên đã nhìn thấy ánh sáng trong ngày, không thể tin được với 40 trang với hơn 50 tác phẩm nghệ thuật! Màn hình tay in bìa, có chữ ký của cả nghệ sĩ và đánh số. Chỉ có 400 trong số này được in.

Ink Alchemy – Vol II chứa hơn 40 trang hình minh họa mới nhất và bệnh hoạn nhất từ ​​cả Humantree và Justin Kamerer (AngryBlue). Các cuốn sách có bìa in màn hình 3 màu với các trang giấy da lâu năm. Phiên bản giới hạn chỉ có 650 cuốn sách. Có chữ ký của cả hai.
Jeral Tidwell Artworkink Alchemy-Vol III-Sau một năm kể từ khi phát hành Ink Alchemy Vol 2. Bản phát hành mới này có hơn 40 trang minh họa từ cả hai nghệ sĩ, tất cả đều trên giấy giấy da lâu đời, với bìa 2 màu. Các cuốn sách được ký và đánh số trong phiên bản 800. 100 đơn đặt hàng đầu tiên cũng sẽ nhận được các bản in nghệ thuật nhỏ từ cả hai nghệ sĩ.

0/5 (0 đánh giá)

Những gì cần nhận cho công việc tại J.Crew

Xuất bản này bao gồm các liên kết liên kết cũng như Corporette® có thể thực hiện hoa hồng cho các giao dịch mua được thực hiện với các liên kết trong bài đăng này. Để biết thêm rất nhiều chi tiết, hãy xem ở đây. Nói cảm ơn bạn rất nhiều vì sự hỗ trợ của bạn!
Hôm nay, chúng tôi đang kiểm tra chính xác cách phát triển tủ quần áo làm việc tại J.Crew – bạn cũng có thể kiểm tra chính xác cách phát triển tủ quần áo làm việc tại Talbots, Boden và Lands ‘(và cuối cùng xem toàn bộ loạt bài về cách làm thế nào Phát triển tủ quần áo làm việc). Chúng tôi cố gắng tập trung vào các mục yêu thích của khách truy cập cũng như các tác phẩm kinh điển rất phổ biến – đặt cược tốt nhất tuyệt đối của bạn để phát triển một tủ quần áo làm việc vượt thời gian, vượt thời gian.

Một điều tuyệt vời khác về J.Crew: giờ đây họ cung cấp kích thước nhiều như kích thước 24, cũng như tất cả các tác phẩm kinh điển dưới đây thường có kích thước đó (cũng như kích thước nhỏ cũng như cao).
Độc giả, mục yêu thích của bạn để có được tại J.Crew là gì? Những sản phẩm nào bạn có bội số của – cũng như những gì bạn nhận được rất nhiều việc sử dụng từ đó mà bạn đã nhận được nó một lần nữa trong tích tắc?
(Một số điều hợp đồng hơn mà du khách đã nhận được tại J.Crew vào tháng trước bao gồm những điều này 🙂
Scoop Cardigan / Vành đai da / vỏ sò của Ý
Những gì cần nhận cho công việc tại J.Crew: Những chiếc Blazers tốt nhất để mua

Một tấn của những chiếc áo cộc tay yêu thích của độc giả đến từ J.Crew, bao gồm cả những chiếc trên: 1) đi ra ngoài, 2) Parke Blazer 3) Regent Blazer, cũng như 4) blazer áo len Eloise. Thật ra, tất cả các chiếc áo len của J.Crew đều xuất hiện trong các danh sách mua nhiều nhất của chúng tôi (cũng như những người tại J.Crew Factory!).

Lưu ý rằng đối với các số 1-3, ở trên, chúng thường có sẵn trong các vật liệu phù hợp như kéo dài không theo mùa, tuy nhiên đôi khi trong các vật liệu thú vị như tweed hoặc màu sắc tươi sáng, có thể tạo ra sự phù hợp thú vị hoặc riêng biệt tuyệt vời.
Những người làm việc tốt nhất để có được tại J.Crew

Áo phông hoàn hảo / Áo phông Ailen / Áo phông Ailen / Drapey / Vintage

Độc giả đã thích chiếc áo phông đẹp nhất trong nhiều năm nay – đó là một trong những chiếc áo phông ưa thích của chúng tôi để xếp lớp tại văn phòng. Họ cũng là một fan hâm mộ lớn của các nút đầu cũng như popover. Dòng áo phông cổ điển là một chút về phía thoải mái hơn rất nhiều, tuy nhiên một cơ bản tuyệt vời cho một văn phòng thoải mái, một ngày thoải mái hoặc cuối tuần.
Lưu ý rằng các dịch vụ của J.Crew Cashmere cũng như Merino là những nguyên tắc cơ bản tuyệt vời trong mùa đông, với bất cứ điều gì từ phong cách sành điệu đến các chiếc áo len cực kỳ truyền thống.
Những chiếc áo choàng đẹp nhất cũng như quần để có được tại J.Crew

Quần Cameron / Sơ yếu lý lịch áo choàng / Váy bút chì số 2 / Kate Quần trực tiếp

Quần J.Crew Cameron Cameron gần như luôn luôn trong số các sản phẩm được mua nhiều nhất của chúng tôi mỗi tháng-quần có sẵn trong một loạt các chiều dài cũng như các loại vải, với kích thước truyền thống 00-24 ngoài kích cỡ nhỏ. Áo choàng sơ yếu lý lịch là một khách truy cập khác được ưa thích (hãy tìm nó với một chiếc áo cộc tay phù hợp!); Bạn thường có thể khám phá nó trong các vật liệu thú vị cũng như màu sắc. Váy bút chì của họ là một trong những chiếc váy bút chì đẹp nhất của chúng tôi cho công việc trong nhiều năm. Quần Kate là những người mới tham gia danh sách bán chạy nhất của J.Crew, tuy nhiên việc cắt trực tiếp của họ làm cho họ cực kỳ của thời điểm này.
Các mục yêu thích khác của khách truy cập từ J.Crew cho cuối tuần
Quần short Chino kéo dài 4 ″ (Người đọc yêu thích, Kích cỡ 00-24)
Eco Dreamest Pyjama (XXS-3X)